Saturday, June 30, 2007

Jamm og jæja og fleiri fréttir

Sko, í fyrsta lagi... á maður ekki að blogga eftir 1 stóran bjór og hummmm ca.4 glös af rauðvíni. En þessa kenningu mína er ég búin að brjótaí tvígang í kvöld. 
En samt, ef ég væri ekki pínu "létt" og öggolítði lónlý núna í kvöld, þá hefði ég bara ekki bloggað neitt. Og þá hefðu þið, kæru vinir ekki neitt að lesa...SVo lög má brjóta, eða kenningar ef svo ber undir að mig langar til þess.
Það var nefnilega ýmislegt sem ég gleymdi að segja áðan...t.d að hann Kristján minn er í útlöndum í fyrsta skiptið á æfinni....hummm og er nú bara búinn að fara helmingi sjaldnar en ég til útlanda.
Halló! Er einhver þarna úti sem vill bjóða mér til útlanda?????
Smá útúrdúr
Mikael minn er á Dalvík hjá pabba sínum og ömmu, ekki alveg í fyrsta skiptið á æfinni, en næstum því samt ;)
Svo nú er maður bara allalone svo kanski blogga ég bara meira fljótlega hehe

till next...adios

2 comments:

Þráinn said...

Hí hí...skál...

Sigga Lára said...

Hei! Ef menn ætla að vera að blogga fullir, þá er nú um að gera að slúðra einhverju bitastæðu. Skotheld afsökun fyrir að láta út úr sér allskyns bull.

Er annars komin með verulegt samviskubit vegna skorts á norðurferðum í sumar. Uss og foj og verður að reyna að bæta úr. En nú er ég allt í einu eiginlega alveg búin með sumarfríið og þarf að vinna þangað til Árni fer að vinna. Fokkíng Frakkland.