Tuesday, November 15, 2005

Afmælisdagurinn...

minn er í dag :)
Vildi bara láta þess getið, aðallega fyrir alla þá sem ekki mundu eftir honum!
Sem að vísu eru kanski ekki svo margir...meira að segja allir bræður mínir sem staddir eru á Íslandi mundu eftir honum :)
Svo ég ætla bara að óska sjálfri mér til hamingju með daginn :)
annars var dagurinn óskup hversdagslegur, brjálað að gera í vinnunni, allir að leggjast í pestir á þeim bænum! Svo pantaði ég pizzu í tilefni dagsins og fór svo á kóræfinug :) That´s aboute it!
En ennþá er tekið við gjöfum milli kl.16-19 alla virka daga út þennan mánuð ;)

Ég fékk jú eina gjöf, hann Mikael gaf mér lítið Bountý súkkulaðistykki sem hann rændi af bróðir sínum :)

Lifið í lukku en ekki krukku...

Till next...adios

2 comments:

Sigga Lára said...

Til hamingju! Vissi alveg að þú áttir afmæli í fyrradag, en datt ekki í hug að þú myndir blogga af því tilefni. ;-)

Nonni said...

Til hamingju med daginn frà thínum bròsa í Ecuador
:)