Friday, January 09, 2009

Afmæli Þórðar


Í dag er 9.janúar 2009 og því á Þórður bróðir afmæli í dag :) og vil ég nota tækifæri og óska honum til hamingju með það og skella inn einni mynd sem ég fann af honum, örugglega honum til mikillar ánægju :) Ekkert virðist vera að gerast hjá Öllu, en hvur veit...dagurinn ekki alveg búinn ennþá ;)
Skólinn minn byrjaði í gær... stuð stuð stuð...fór svo í dag og keypti bjór og vonast til að það komi mér í gegnum málningarvinnu í kvöld ;)
Ég er annast stór hneiksluð á verkum ríkisstjórnarinnar varðandi sparnað og sameiningu í heilbrygðiskerfinu...ekki alveg að fatta hvað þeir eru að hugsa...kenni alþjóða gjaldeyrissjónðum um stóran hluta af þessum gjörningi...skamm skammms.
Veit ekkert hvað ég á meir að segja í bili...

Till next...adios

1 comment:

Anonymous said...

Til hamingju með stóra bróann þinn :) knús frá mér.. eða nei nei... knúsa þig bara í staðinn :D