Monday, July 17, 2006

Sól

Bara láta þá vita sem ennþá nenna að lesa þetta blogg, og þá sem búa fyrir sunnan ;) að það er sko búið að vera sól og blíða í dag...og á víst að vera áfram næstu daga:)

Ég er búin að vera voða dugleg í skemmtana lífinu undanfarið..búin að fara út 3 helgar í röð!!! Ekki láta þetta fréttast....svo sem ekkert rosalegt djamm á mér, kanski einna helst síðasta laugardagskvöld þegar ég var dregin (nauðug viljug ) á Sniglabandið sem var að spila á Rocco.
Þar voru aldeilis rifjaðir upp gamlir danstaktar, og vaknaði ég upp með ógurlegan hálsríg eftir allan "head-banging" dansinn....er maður að verða og gamall fyrir þetta???
Annars var þetta voða gaman, sérstaklega að fynnast maður vera orðinn 15 árum yngri ;)
Þótt ég hagi mér nú stundum svoleiðis ;)

Er ekki einhver "þarna úti" sem kann "instant" uppeldi? Sem gott væri að grípa til þegar manni finnst eitthvað vanta uppá...sennilega veit maður aldrei hvort maður er að gera rétt fyrr en börnin manns fara að ala upp sín egin börn ;)

Jæja, best að hætta að misnota aðstöðu annara og hætta að blogga í bili....man ekki heldur hvað ég ætlaði að skrifa...hehe
Sól sól sól :)

Till next...adios

No comments: