Monday, October 25, 2004

Úbsíbúbsi!

Helgin runnin í burtu, eins og sæng niður á gólf! Gerist hratt og maður vaknar bara allt í einu og alveg skítkallt!
Ofsalega lítið gert að viti, en mikið af leti.
Enda beið mín lítið annað en bókasafnið að lokinni vinnu í dag og strit og púl í stærðfræði.
Svo voru bara keyptar pylsur á liðið :)
Gaman verður að geta farið að gefa blessuðum börnunum annað en ruslfæði að námi loknu.

Svo verður nóg að gera út vikuna, fer í kjötvinnslu í sveitinni á morgun eftir vinnu og svo beint á (tuðleiðindar) fund upp í vinnu!
Á miðvikud þarf ég í skólann milli 17:30-20:30 og svo beint á fund hjá foreldrafélagi leikskólanns hans Mikaels.
Svo á fimmtud. er ég búin að lofa að hafa saumaklúbb. Svo það verður farið að (eitur) brasa eitthvað eftir vinnu og svo kjaftað eitthvað frammmmmeftir.

Svvo: ég hlakka til næsta föstudags :) = bara vinna.

Svo það verður að koma í ljós hvað ég nenni eða hef þrek til að skrifa næstu daga.

till next, adios

No comments: