Saturday, October 16, 2004

Einu sinni verður allt fyrst....

Jæja,
það var þá líka ekkert annað eftir en að drífa sig í bloggið!
Er líka vön því að vera ekki bara áhorfandi (lesandi) heldur bara taka þátt.
Oft er það líka gert með ofsalega litlum pælingum.....enda útkoman stundum eftir því!
En afhverju ekki að prufa, svo ef allt er ómögulegt, þá bara hætti ég.
Annars geri ég lítið þessa dagana nema læra og læra og læra og læra....tók jú reyndar slátur um daginn, ásamt mömmu og Öllu mágkonu. Svo voru jú líka 2 af 4 bræðrum eitthvað með puttana í þessu. Gekk ljómandi vel. Fékk líka 10 fyrir ritgerð um sláturgerð fyrr og nú....svo það er ekki nema von :)
Annars er ég að verða vitlaus á verkfalli kennara, eldri strákurinn minn er búin að snúa sólarhringnum við (jú ég er alveg saklaus af þessu), og er hann t.d vakandi núna, kl.hálf tvö að nóttu! Hvurslags eiginlega uppeldi er þetta?!? Væri búin að láta taka hann af mér ef ég ætti hann ekki sjálf! ;)
till next....adios

No comments: