Saturday, July 12, 2008

B & B

Er með bronkítis og barkabólgu...fór sum sé aftur til doktors í gær, sem sendi mig í lungnamyndatöku sem kom ekkert út úr. En ég er komin á einhvert sterapúst núna og verð eflaust orðin fílhraust með vöðva og bringuhár eftir viku tíma eða svo! ;)

Ég byrjaði á að fara í gegnum fataskápinn hjá mér í dag (skrítið að tala um að fara í gegnum skápa...hummm...þá kæmi ég út úr skápnum inn á baði hjá mér!) og þar kom nú ýmislegt skrítið í ljós! Ég á t.d fleirihundruðogfimmtíu sokkabuxur!!! Og heilan haug af fötum sem ég nota ekkert og hendi ekkert....hummm, en þetta er amk í meiri röð og reglu en það var :)

Jæja, það rignir og rignir....fer að hafa það á tilfinningunni að sumarið sé bara að bíða eftir því að ég fari í frí ;)
En við skulum bara syngja og dansa í rigningunni og láta okkur fátt um finnast, því lífið er yndislegt :)

Till next...adios

No comments: