Wednesday, July 16, 2008

Nýtt hásæti ;)

Ég afrekaði það loksins í gær að kaupa mér nýtt klósett...það gamla var niðurbrotið með sírennslisvandamál og eflaust fegið því að fólk sé hætt að gefa skít í það! En mikið er nú nýja fína salernið mikið dásemdar tæki...passar alveg mínum prinsessu rassi og svo er bæði hægt að sturta lítið fyrir nr.1 og stórt fyrir nr.2...mikil eru tækniundur nútímans ;) hehehe...

Laununum mínum var kippt í liðinn í snarhasti í gær, leikskólastjórinn stökk í það að tala við launadeildina um leið og ég sagði henni frá þessari vitleysu...fljót og góð þjónusta þar :) núna á ég bara eftir að vinna í tvo daga og svo sumarfrí :) ekki það að þetta sé neitt svo voðaleg vinna, ég er bara farin að hlakka óstjórnlega til þess að geta SOFIÐ ÚT eins og strákarnir...svo ligg ég í leti í ca. 3 daga og verð svo eflaust að heyskapast eitthvað. Er einnig að plana að mála eitthvað af íbúðinni, amk baðherbergið (það verður nú að vera fínt eins og klósettið...þarf reyndar nýjan vask líka, sá gamli alveg að fara í vaskinn), herbergið hans Kristjáns og helst eldhúsið....svo endar þetta eflaust á því að ég mála ekki neitt! Get kanski reynd að mála bæinn rauðan einhverja helgina ;)
Annars fer Kristján suður á föstudagskvöldið og þá er planið að bruna beint austur á Egilsstaði, ætti að geta náð þangað um miðnæturbilið...

Well, nóg af plönum í bili...sólin skýn og ég ætla í sjoppu og kaupa hammara og ís á liðið ;)

Till next...adios

No comments: