Thursday, June 12, 2008

Dadaradda dadada...

Jamm, fór á Indian Jones í dag...flott mynd og skemmtileg...Harrison Ford er náttúrulega endalaus töffari ;)
Fór í gær og keypti reiðhjól handa Kristjáni, smá tilraun til að fá hann til að hreyfa sig ööööörlítið meira ;) annars var þetta svo fott hjól að ég var að spá í að eiga það sjálf...hehe....en ég myndi aldrei tíma að kaupa svona flott hjól handa mér, en hvað gerir maður ekki fyrir ungana sína? ;)
Er svo að fara á Vestmannsvatn í fyrramálið að ná í hann Mikael minn, ég veit ekki hvort okkar hlakkar meira til. Ég heyrði aðeins í honum í gær og hann var nokkuð brattur, en vildi fá að vita hvenær ég myndi sækja hann ;)

Tónlist og Tíska er stórviðburður sem verður haldinn í Vaðlareitnum annaðkvöld. Þar verða Helgi og hljóðfæraleikararnir að spila tónlist og svo verður einnig tískusýning á fötum hönnuðum af þeim Helga og Beate. Ég verð að tískusýnast og er bara pínu spent...hvet alla til að mæta...herlegheitin byrja kl.20:30...held það kosti 1000kr. inn...eða út, þetta verður náttlega undir berum himni...svo vonandi verður gott veður.

Jamms, hætt í bili, er alveg að missa mig á Facebook þessa dagana svo kanski er ég latari við að skrifa hér inn...en það er bara á meðan að nýjabrumið er ennþá á snjáldurskinnunni ;)
Góðar stundir :)

Till next...adios

2 comments:

Anonymous said...

Til hamingju með litla snáðann þinn. Sjö ára í dag karlinn:-) Kv. Hanna

Elísabet Katrín said...

Takk fyrir það :) voðalega ertu minnug kona :)