Wednesday, June 25, 2008

Hálfpartin...

lasin...eða alveg lasin en má ekki vera að því. Er búin að vera með slen og hálsbólgu og kvef síðan á mánudag, en þar sem ég hef engan til að leysa mig af í vinnu þar sem ég er að leysa af...þá hef ég ekki þann munað að geta leyft mér að liggja í rúminu lasin, nema bara eftir vinnu ;)
Er annars að skána, en missti þá röddina, er hás eins og hæna...og ekki er það fyllerí um að kenna, þar sem ég hef ekki farið á slíkt í hummm...einhvern slatta langan tíma :)

Ég lét það samt eftir mér að fara í bíó í gærkveld á Hulk...maður er nú svo menningarlegur ;) annars er þetta fín mynd, eiginlega bara ágætis fjölskyldumynd, því hún er rómó, spennó, fyndin og svolítið um dráp og slagsmál...sum sé eitthvað fyrir alla :)

Svo er leikfélagsstjórnarfundur í kvöld...þannig að ég held ég reyni að leggja mig aðeins og safna orku fyrir fundinn og vinnuna á morgun...
Það er reyndar kostur við að vera svona hás því núna vorkenna strákarnir mér miklu miklu meira og ég fæ meiri frið...þótt ég hafi verið mun slappari á mánudaginn t.d. ;)

Till next...adios

No comments: