Wednesday, February 13, 2008

Aðfangadagur Valentínusardagsins

Á morgun er Valentínusardagurinn, veit ekki alveg hvort að þetta er rétt skrifað en vona það besta. Á þessum tímamótum er ekki úr vegi að staldra við og líta um öxl, reyna að finna út úr því hvort það séu einhverjar líkur á að maður fái blóm....;) hehe, hafa Íslendingar unnið Dani í Parken??? Þegar stórt er spurt, þá fær maður oft heimskuleg svör og það er bara allt í lagi.
Enda finnst mér þessi Valentínusardagur algert bull og lapið upp eftir USA-lýðnum (þetta mun mér finnast alveg þangað til einhver gefur mér, blóm, konfekt og dekurdag í spa þennan dag).

Allt sem ég ætlaði að skrifa er horfið úr höfði mér, en ég mundi hins vegar allt í einu að ég á eftir að hengja upp úr þvottavélinni! Veit ekki afhverju mér dettur alltaf í hug að setja í þvottavél þá daga sem ég nenni ekki að hengja uppúr henni....hummm, það er margt skrítið í hausnum á mér þótt sumt tolli stutt þar inni ;)

Till next...adios

2 comments:

Anonymous said...

langaði að benda þér á að Dagur elskanda er ekki frá USA heldur er það komið úr ásatrú, eins og jólin, páskarnir svo eitthvað sé nefnt, og kristnir menn tekið upp;O)en var hann fyrst 15 feb en var færður um einn dag og kaþolikkar settu hann í samband við heilagan valentínus. En í gamla daga kom dagur elskenda upp því að blessuðu spörfuglarnir fara að byrja sitt tilhugalíf um þessar mundir. vona að þetta hjálpi þér að taka daginn í sátt þótt þú fáir engin blóm hehe en annars trúi ég nú ekki öðru en það fyllist húsið hjá þér af blómum konfekti og öðrum huggulegheitum ;O) ef ekki þá sendi ég þér hér með stórt knús og vona að þú farir að verpa eða skoða einhverja furðufugla í það minnsta hehe góðar kveðjur Anna M

Anonymous said...

Gleðilegan spörfugladag ljúfan...við erum víst báðar í "þau eru súr" bátnum þennan daginn;-)En gott að lífið er að öðru leyti skemmtilegt og gefandi, þú átt líka flotta stráka enda við því að búast,- þú ert flott sjálf og þá er ekki að því að spyrja;-)! Held að besta leiðin ef ekkert konfekt, kort í spa og dekur eða risarósavöndur biður eftir manni þegar heim kemur, sé að kaupa sér bara spadag, blóm eða konfekt og segja hátt og í heyrendahljóði,- þú ert sko æðisleg og ég elska þig!! Knús og kram flotta kona! Halla