Monday, February 04, 2008

Bolludagur

Ég var náttúrulega búin að steingleyma því að það væri bolludagur í dag, þangað til að einhverjir morgunhanar í útvarpinu fóru að gagga um það að þau þyrftu að ná í rassinn á einhverjum bakarísköllum - fanst það nú bara hljóma eins og ávísun á salmonellu eða eitthvað álíka spennandi. Svo þegar skólinn var búinn hjá mér þá arkaði ég bara niður í Nettó (ég mokaði jú bílinn upp í gær, en færðin á götunum er ennþá full flókin fyrir hann grána gamla) og hugðist næla mér í nokkrar bollur. Þar voru jú bollur í stórum stöflum, en engar svona tilbúnar til átu. Ég hafð nefnilega ætlað mér að kaupa nokkrar gerbollur rjómalausar, fyrir strákana, en svo nokkrar vatnsdeigsbollur með rjóma og alles handa mér. En þá voru bara ekki til neinar bollur með rjóma! Svo ég þurfti að kaupa sitthvora pakkninguna - gerbollur með 5 í pakka, vatnsdeigsbollur með 5 í pakka og svo keypti ég 4 berlínarbollur (en auðvitað voru 2 saman í pakka þar, svo ég þurfti að kaupa 2 pakka). Þannig að nú á ég 14 bollur handa okkur 3 :) Alveg ótrúlega skynsöm í innkaupum...hehe. Annars frysti ég bara restina, nema einhverjir kíki í kaffi, svo nú er bara að dusta rykið af þeytaranum og þeyta rjóma...vona bara að ég hafi keypt nógan rjóma!

Annars var mér nóg boðið og oggolítið pirruð í morgun. Ég ákvað sem sé af minni alkunnu góðmennsku að labba með Mikael í skólann í morgun (Kristján er sko ennþá lasinn og bíllinn...já þið vitið allt um það) og það var nú bara eins gott að ég ákvað að fylgja barninu. Því allar gangstéttar voru vel faldar undir nokkrum metrum af snjó (ég ýki ekki einusinni mikið). Svo ég labbaði á undan, óð snjóinn upp fyrir hné og ruddi brautina fyrir Mikael. Hann væri sennilega ennþá fastur í skafli ef ég hefði sent hann einan! Þetta blessaða bæjarfélag má skammast sín þegar kemur að snjómokstri, ég held að það sé haldið full fast um budduna í þeim málum. Í gær hefði t.d verið alveg upplagt að nota rólegheitaumferðarleysið sem einkennir oft sunnudaga, til að moka, en nei þá sá maður ekki votta fyrir neinum sjóruðningstækjum! Það má náttúrulega ekki borga þessum greyjum yfirvinnu, nei, hér skal mokað á milli 8-16 og ekkert bruðl! Svo núna er verið að moka einhverjar götur og fullt af bílum fyrir ruðningstækjunum og ruðningstæki fyrir bílunum!
Ég vil bara hafa allar götur auðar þegar ég kem út á morgnana og gangstéttarnar líka takk! Þannig verður það þegar ég er orðin bæjarstjóri :)

Þetta er mynd af slóð eftir að ég og Mikael "ruddum brautina" ;) Það er víst gangstétt þarna undir:


Jæja, þessi rjómi þeytir sig víst ekki sjálfur...kálfur :)

Till next...adios

1 comment:

Anonymous said...

Það var nú búið að moka gangstéttina við Mýrarveg fyrir 8 í morgun en himinháir ruðningar milli hennar og götunnar svo ég gekk nú bara eftir götunni. Nennti ómögulega að klifra upp Everest fjall til að komast á gangstéttina! Held það hefði bara endað uppi á slysó og hver hefði þá átt að elda bollurnar handa vesalings sjúka fólkinu!?! Muna að mæta til Gústu annað kvöld kl. 20 á Friendtexkynningu. Kveðja góð:-)