Friday, February 08, 2008

Gleymdi

Það er eins gott að ég er yfirleitt með sjálfri mér, annars myndi ég eflaust gleyma sjálfri mér....hummm.
Ég gleymdi nefnilega að minnast á tvær stór-fréttir áðan.
Sú fyrri er: (og persónulega finnst mér hún merkilegri, sennilega vegna þess að hún snýr beint að mér, og ég er svo sjálfhverf remember ;) að ég fékk 9,5 fyrir ritstjórnarverkefnið mitt og Ellu! :)
Kennarinn var alveg rosalega ánægð með verkefnið, eintómar góðar athugasemdir og ég er næstum viss um að það eina sem stóð í veg fyrir því að við fengum 10 er að kennarinn gefur aldrei 10 ;) hehe...eða það er fínt að hugsa það svoleiðis...er a.m.k alveg himinsæl með þessa einkunn :) Svo gildir hún líka 10% af lokaeinkunn ;)

Sú seinni er: að Kristján minn eignaðist lítin bróðir í gær (nei, ég var ekki ólétt) og vil ég nota tækifærið og óska honum, pabba hans og Þórdísi til hamingju með guttann :)

Ætla að reyna að skúbba frétt ;)

Till next...adios

No comments: