Tuesday, February 26, 2008

Speki dagsins

Fann þetta inn á stjörnuspá Mbl.is

Sporðdreki: Í dag er hægt er að umfaðma hluti sem yfirleitt eru ósnertanlegir. Ef tveir eða fleiri óska sér þess sama, eru meiri líkur á að hún rætist. Hvað viljið þið vinirnir?

Var að spá í að setja þessar snilldar spár hér inn, þegar ég man...sjáum svo til hvað rætist...og hver kætist ;)
Ekki uppáhaldskennarinn minn ákvað af sinni góðmennsku að flýta prófi sem átti að vera 7.mars, til næsta þriðjudags...mér ekki til mikillar gleði. Þetta hefði kanski verið í lagi ef hann hefði látið vita aðeins fyrr en sl.föstudag...eða þá sendi hann póst, gat ekki einusinni ælt þessu út úr sér í tíma sem var um morguninn!
Svo ég verð að vera voða rösk á þriðjudaginn, fara í tíma kl.8 vinna svo aðeins hjá Írisi í hádeginu, fara svo í próf og stökkva svo í tíma í List og fagurfræði, sem verður nú sennilega eitthvað verulega mikið byrjaður þegar ég klára prófið!
En þetta reddast allt einhvernvegin....ef eitthvað klikkar þá fer ég bara á fyllerý...OR NOTTTT!
Jæja, best að koma guttanum litla í rúmið, það er árshátíð hjá honum í hádeginu á morgun...svo ég þarf að skrópa í fyrirlestri...næstum fyndið að eini tíminn sem ég er upptekin á morgun milli 12 og 13 þá er árshátíð hjá 1.bekk....Ég fer nú að verða nokkuð sammála spaugstofukallinum sem segir alltaf: "Þetta er eitt stórt samsæri"!
Minni á snilldar miðilinn landpostur.is og minni á að það er alveg nóg að leita uppi mínar fréttir og pistla og skoða það....það var þetta með sjálfhverfuna ;) minni einnig á freyvangur.net sem er alveg hreint ljómandi skemmtileg síða...já og svo drífa sig á sýningu every one :)
Góðar stundir. :)

Till next...adios

1 comment:

Anonymous said...

Blessuð vertu, þú átt eftir að rúlla upp þessu prófi! Ekki smurning.