Tuesday, May 20, 2008

Afmæli og Evróvisíon

Hún Kathleen Caroll, sem er svo heppin að vera mágkona mín ;) á stórafmæli í dag...er orðin fertug en lítur út fyrir að vera þrítug :)Hér er hún ásamt Nonna bró. en þessi mynd er sennilega tekin um jólin 2006
Til hamingju með afmælið Kathleen :)

Það er fyrsti í Eurovisíon í dag og eftir sléttan hálftíma hefjast herlegheitin...svo maður getur verið syngjandi glaður næstu dagana. Fattaði það reyndar áðan að ég á 3 stutta bjóra inn í ísskáp, spurning um að drekka einn þeirra á hverju keppniskvöldi ;) Alltaf partý hjá mér...hehe.

Iron Man var flottur, bara með betri hasarkallamynd sem ég hef séð...ég varð ekki fyrir neinum vonbrigðum með Járnkallinn minn ;) hann er reyndar svolítið straumlínulagaðri heldur en hann var í hasarmyndablöðunum í denn...en flottur er hann, og hann Robert Downey Jr. er snilldargóður sem aðal töffarinn ever! Þetta er pottþétt mynd sem verður keypt á DVD daginn sem hún kemur út ;)

Jæja, ætla að gíra mig í Júró gír...góða skemmtun í kvöld :)

Till next...adios

No comments: