Tuesday, May 27, 2008

Sól og blíða

Alltaf er nú gott að vera úti í góða veðrinu :) Tók mig meira að segja til og sló garðinn þegar ég kom heim í dag. Varð reyndar litði oní endurvinnslutunnuna mína margumtöluði...og viti menn, við mér blasti mjólkurferna, sem stóð ósamanbrotin í einu horni tunnunnar. Ég bölvaði í hljóði yfir því að einhver asn... hefði nú sett óskolaða fernu oní tunnuna, en mikið hafði ég nú rangt fyrir mér, fernan var ekki óskoluð, heldur var hún hálffull af mjólk!!! Ég á bara hreinlega ekki til eitt einasta orði yfir sumt fólk!
Mikið væri nú gaman að búa í einbýlishúsi :)
Annars hef ég minna en ekkert að segja eða skrifa, er bara þreytt og ekkert nema eldhúsdagsumræður í sjónvarpinu...vei vei...held bara að rúmið sé mest spennandi í stöðunni :)

Till next...adios

2 comments:

Anonymous said...

Iss gastu ekki bara notað mjólkina í bakstur eða eitthvað? það væri ekki vitlaus vinnsla á henni.
Annars er það bara ekki fyrir alla að skilja endurvinnslu. þó ég geri það sko....eiginlega alltaf..

Anonymous said...

Free [url=http://www.globalsba.com/online-invoicing.htm]make an invoice[/url] software, inventory software and billing software to create competent invoices in before you can say 'jack robinson' while tracking your customers.