Thursday, May 22, 2008

Nr.1 :)

Númer eitt !...og þá er ég ekki að tala um Eurovisíon...heldur mig :) Ég fékk nefnilega 9,5 í fjölmiðlafræði og var með hæstu einkunnina :) Er gersamlega að rifna úr monti, er bara þokkalega sama hvernig söngvakeppnin fer og alles...brosi bara hringinn samt ;) Annars fór ég að spá í tölfræðilegt aðhvarf í dag, og samkvæmt því, þá eru gríðarlega miklar líkur á að Ísland komist upp úr undankeppninni í ár...en þetta er nú tölfærðin :)
(Þetta hlýtur að virka rosalega háskóla-gáfumanna-lega...tíhí)

Ég fór með mömmu í hið nýja Nettó í dag, og nú getur maður óskað Akureyringum til hamingju með að hafa loksins eignast alvöru stórmarkað. Ég hafði það á tilfinningunni að ég væri stödd í stórborginni...nú getum við lagt af molbúaháttinn og orðið alvöru stór-bær :) Það er hátt til lofts og vítt til veggja og fullt af sömu hlutunum í sömu hillustæðunum...so whatt þótt það taki mann klukkustund lengur að versla í matinn, bara vegna vegalengda í búðinni, við Akureyringar eigum hvort sem er nokkra klukkutíma auka í sólarhring sem Rvk.-ingarnir nota í akstur á milli staða ;)

Evrósisíon er að byrja....spennnnnnnó.....have fun :)

Till next...adios

5 comments:

Anonymous said...

Til hamingju með þetta Eló mín. Þetta er frábært hjá þér.

Anonymous said...

Darn you're good girl!!

Sjáumst eftir nokkra daga.

Anonymous said...

Til hamingju með flotta einkunn,,sæta spæta mín,´já og til hamingju með nýja nettóið jess, Akureyri rules!!! og svo áfram this is my life..ég hlakka til að horfa á laugardag hafðu það gott dúll..

Anonymous said...

ég klikkaði á nafninu mínu og er ég síðasta comment s.s. anonymous hehe..ohhh gott að vera smá klikk

Anonymous said...

Ég held líka með Frakklandi!!