Monday, August 13, 2007

Fertugsafmæli :)

Ekki mitt nei, svona til að fyrirbyggja allan misskilning!



Hann á afmæli í dag

hann á afmæli í dag

hann á afmæli hann Nonni

hann á afmæli í dag :)



Jibbí,klapp klapp....og s.frv.



Jamm, hann Nonni bróðir er fertugur í dag....ótrúlegt en satt :)

Til hamingju með afmælið Nonni :)



Ætla ekki að hafa þetta lengra núna, þar sem ég er á leiðinni í sveitina í grillveislu í tilefni afmælisins :)

Skrifa kanski fréttir af veisluhöldum í kvöld, ef ég ét ekki yfir mig ;)

Till next...adios

1 comment:

Hanna Stef said...

Blessuð. Var búin að skrifa heilmikið og ætlaði að birta það þá kom bara vitlaust leyniorð? Þetta er í annað skipti sem þetta kemur fyrir mig og alltaf er ég voða þolinmóð og set allt inn aftur með bros á vör og söng í hjarta:-/ En ég ætla s.s. að tilkynna þér það að ég er búin að heita á þig - svo upp með sokkana stelpa. Hitti Huldu í búð í dag, þar sem ég mændi á íþróttaskó (í vinnuna sko) og þá minntist hún á það að hún hefði séð þig á skokkinu og varla trúað eigin augum. Ég sagði henni auðvitað að þú værir búin að hlaupa allt sumarfríið. Til hamingju með bróður þinn. Styttist í að þú komist á þennan virðulega aldur. Bara aðeins að minna þig á. Múhahahahahaha