Friday, April 18, 2008

Hlaup

Gott ef ég fann ekki bara að hlaupaskórnir mínir höfðu saknað mín síðan síðast er ég stökk í þá...en það eru víst alveg 5 mánuðir síðan!!! Ég tók mig nefnileg til í sumarblíðunni sem var í dag og fór í fyrsta skokk ársins. Ég var búin að vera innilokuð í skólanum frá kl.8 og til kl.15 svo mér fanst þetta gáfulegra heldur en að skríða upp í sófa. Ég skokkaði í 25 min. og blés eins og hvalur og var rauð í framan eins og tómatur eftir þessa þrekraun. Núna er ég alveg kreisí þreytt í fótunum en rétt ófarin fram í Freyvang til að æfa smá glens fyrir lokapartýið og sturta í mig bjór í tilefni lokapartýsins og þess að ég er búin í ljósvakamiðlunaráfanganum :) var í prófi í dag og gekk bara fínt! Sigrún Stefáns kallaði okkur meira að segja "gullhópinn" sinn, því við værum svo æðisleg :) geeeeeegjað.
Jæja, ég verð sennilega bæði með harðsperrur og þunn á morgun, svo ekki búast við bloggi þá...liggaliggalá...
Ps. ég er bara mjög sennilega að fara að kaupa mér nýrri bíl, allt að gerast, sem er líka eins gott því minn gamli gráni er farinn að láta undarlega, nú er bara að skokka í bankann og fá lán í veikri íslenskri krónu ;)
Lifið heil og góða helgi...lífið er yndislegt og það er komið sumar :)

Till next...adios

2 comments:

Anonymous said...

Nei nei nei nei Eló... Kaupa þér nýjan bíl, ertu alveg vitlaus, þinn er glænýr og ekkert notaður ;)

En þú vaknaðir væntanlega klukkan hálf 7 í morgun, fórst út að hlaupa og byrjaðir svo að læra. Ekki satt? Svona eftir skrallið í gær ;)

Anonymous said...

Ha? Mér finnst þú hafa keypt þennan bíl bara í fyrradag?

Til hvers þarftu annars bíl ef þú átt hlaupaskó?