Tuesday, April 15, 2008

Væl

Ég á að skila 2000 orða verkefni á fimmtudaginn, ég er byrjuð og afraksturinn er: Mikill fjöldi rannsókna einn og sér bætir ekki upp það sem rannsóknirnar skortir í gæðum. Svo nú á ég bara eftir 1985 orð...Á eftir að lesa rúml. 200 bls. bók fyrir próf á föstudaginn í Ljósvakamiðlun, þetta er lokapróf og allt uppúr bókinni, svo það er best að vera búinn að lesa hana...Svo þarf ég að skila 3000 orða ritgerð um lauslæti á mánudaginn sem er ekki komin langt á leið. Þetta myndi óneitanlega ekki virka jafn yfirþyrmandi ef ég þyrfti ekki að vera í skólanum frá 8-17 á morgun, hinn og þar hinn...;/
Svo er líka lokasýning og partý á föstudagkvöldið í Freyvangi...og ég að fara í leikhús (LA) á laugardagskvöldið.
Væri kanksi upplagt að reyna að byrja á einhverju og hætta að væflast á netinu og blogga eins og asni!

Till next...adios


No comments: