Thursday, January 31, 2008

Hnoðri í norðri verður að veðri þótt síðar verði...

Og það er bara akkúrat það sem hlýtur að hafa gerst! Hér geysa válynd veður, snjór og rok og vindur og ofankoma, nema hvorutveggja sé ;) Gamli bíllinn minn var næstum á kafi í snjó í morgun, og þar sem að ég sá fram á að þurfa að keyra yfir snjó, þá ákvað ég bara að láta bílinn hreyfingarlausan undir snjónum í dag. Bíllinn minn er nefnilega þeirri ónáttúru gæddur að ef ég keyri yfir einhvern snjó, þá kem ég honum ekki í bakkgír...meikar ekki mikið sens, en svona er þetta nú bara, ég er ekkert klikkuð! Svo virkar miðstöðin ekki heldur, svo það er bara hlýrra að labba sér til hita í bylnum heldur en að sitja í frosnum bíl.
Ég fylgdi Mikael í skólann í morgun (Kristján lasinn heima, með magapest) og svo "skokkaði" ég í skólann. Eftir skóla fór ég svo arkandi til meðritstjóra míns og við lágum yfir þessum blessuðu fréttum og pistlum í allan dag. En svo var hún svo góð að keyra mig til að ná í Mikael og aftur heim :) Það verður sennilega strembnara í fyrramálið, sérstaklega ef Kristján verður ennþá lasinn, því þá þarf ég fyrst að fylgja Mikael og svo hlaupa upp í Sólborg og vera mætt þar kl.08:10 ! Jæja, ég bara vona það besta :)
Það hlaut náttúrulega að koma að því að það kæmi vetur. Hefði auðvitað verið skemmtilegra að eiga bíl sem virkar í snjó, en svona er þetta bara....ég spara þá bensín á meðan :)
Jæja, hélt ég hefði helling meira að segja núna, en svo er víst ekki.

Till next...adios

No comments: