Sunday, December 19, 2004

6 er gott :)

Laugardagur 18.des.04

6 er gott, já ég varð alveg ofsalega ánægð með 6 sem ég fékk í stærðfræðinni.
Í annari tilraun.

Varð ógeðslega reið að falla með 3,4 en tók það svo í annari tilraun með 6 :)

Svo ég ók upp í VMA fyrir klukkan hálf 10 í morgun, til að útskrifast :)

Ég fór fyrst með Mikael í pössun og Kristján sem var svo ooofsalega þreyttur, ákvað að vera bara heima.

Enda ekki gaman fyrir þessi krakkagrei að sitja kyrr í tvo tíma.
Ég átti meira að segja erfitt með það sjálf, var orðin dofin í afturendanum!

En þetta hafðist.

Ég var eini matartæknirinn sem útskrifaðist núna.

Svo eftir athöfinina, ræðuhöld og tónlistaratriði var myndataka.
Það voru 67 að útskrifast svo þetta var þokkalega stór hópur.

Eftir myndatökuna kíkti ég í vinnuna, var búin að lofa stelpunum í vinnunni að koma með húfuna ;) þær voru allar voða glaðar fyrir mína hönd og kysstu mig í bak og fyrir.

Síðan fór ég heim til strákanna minna (Guðrún barnapía var komin heim með Mikael) og einhverra hluta vegna var ég alveg sprungin!

Laggðist upp í sófa og horfði á Spiderman með Mikael, og hálf svaf yfir myndinni.
Elísabet vinkona kíkti, færði með blóm og var voða sorry að hafa ekki geta vaknað nógu snemma til að vera við útskriftina.
Ég sagðist nú samt ætla að mæta í hennar útskrift þegar hún útskrifast sem letitæknir. Hehe :)

Samt skrítið hvað lítið hefur breyst, ég fékk nellikku í barminn, fína VMA nælu, þessa flottu vínrauðu húfu og ljómandi ánægjulegt skírteini.
Samt er ég ennþá sama gamla ég, og horfi á drasl, ryk og skítug gólf sem hafa beðið svo ljómandi þolinmóð eftir mér.

Svo í dag verðlauna ég sjálfa mig með að gera nánast ekki neitt (þurfti nú að setja í eina vél) og á morgun the real life. Skúra skrúbba og bóna, það eru að koma jól :)

Byrtist ekki hún Ólöf, alveg óvænt, hringdi að vísu á undan sér til að athuga hvort ég væri heima, gaf mér rós og kort, og glaðning frá vinnufélögunum :)
Það er nú aldeilis frábært að vinna með svona góðu fólki.

Þetta var bara rólegur og ágætur útskriftardagur :)

Till next...adios

3 comments:

Sigga Lára said...

Til hamingju! Hann bróðir þinn heldur greinilega merkilegum fréttum mjög kirfilega leyndum. Eins gott að fréttamiðlar á netinu standa sig... Sjáumst vonandi á milli jóla og nýjárs, ef færð leyfir.

Lifur said...

Til hamingju frænka!

Nonni said...

Frábærar fréttir, til hamingju sys :) Èg skal halda upp á thetta med thér thegar ég mæti á pólinn. :):):)