Friday, January 27, 2006

Fjólublár trélitur

Sú staða kom upp rétt í þessu, að sonur minn sá eldri, æddi hér um allt hús að leita að fjólubláum trélit.
Ekki dugði að brúka öðruvísi litasamsetiningu í myndskreytinguni sem hann vann að og heldur ekki aðra tegund lita. Svona fyrir sálarheilli sonar míns fór það svo að ég tók þátt í leitinni miklu.
Niðurstaðan var sú að ég fann 2 fjólubláa tússliti og einn fjólubláan vaxlit. Nú voru góð ráð dýr, ekki vaxa tré á hverju strái, svo það var úr vöndu að ráða. Þegar ég var að niðurlotum komin þá loksins fann Kristján litabox nokkurt sem staðsett var á skrifborðinu hanns og mér og honum til mikkilar gleði innihélt það fjólubláan lit.

Ég varpaði öndinni léttar og settist niður við tölvuna, ég vissi hreinlega ekki hvort var meira taugastrékkjandi, leitin að fjólubláa litnum eða að sjá íslendinga gera jafntefli við dani eftir að hafa verið með forskot allan f.... leikinn!

Yfirgribba gubbudóttir er enn að auka á gráleita blæinn á höfði mér...hún heldur eflaust að það verði til þess að hún verði flottari en ég....pufff! In her dreams. Það er sko sama hvernig þetta skass hamast í ræktinni 7 daga vikunnar, hún lítur alltaf út fyrir að vera rauð blaðra sem er rétt að því komin að springa með háum hvelli. Svo er hún heimskari en heimskaramannaráðuneytið gerði sér grein fyrir í greinagerð sem hún sendi til heimskramannaráðherrans hans Pésa Blö.
Svona konur á náttúrulega án alls vafa að senda með fyrstu vél til norður síberíu þar sem hún getur eytt sinni fúllindu æfi í að elda snjósúpu fyrir ímyndaða eskimóa og kafbáta.

Ég veit að það er ekki fallegt að tala ljótt, og hvað þá um annað fólk (held samt stundum að hún tilheyri ekki mannfólki heldur frekar homo skrípísens eða hómó krípísens) en hún er ein af mjög fáum sem ég get bara alls ekki fundið neitt jákvætt hjá. Og þegar hún er búin að böggast í mér og öðru starfsfólki sem hefur skilað framúrskarandi vinnu undir miklu álagi, þá á hún það bara skilið að ég böggi hana á bloggi!

Og ef hún kemst að því og ég verð rekin....þá VEI !

Till next...adios

No comments: