Wednesday, April 05, 2006

Textar

Sælt veri fólkið...
Þar sem ég hef ekkert gáfulegt uppá að bjóða, þá er ég bara að hugsa um að skella hér inn nokkrum textum síðan úr kabarett haustið 05
Þessu var svona hnoðað saman eina kvöldstund á meðan að strákarnir slógust á stofugólfinu ;)



Wig Wam-----In my dreams .....byrjunarlag?

Komdu komdu komdu
Komdu nú á kabarett
Kabarett

Ýmislegt mun gerast hér í kvöld
Gleði glysið tekur af öll völd
Grínið gert af köldum köppum hér
Gerið bara ekki grín að mér.

Komdu komdu komdu
Komdu nú á kabarett
Þú ert sá eini sem ekki fer á kabarett
Er það rétt?

Í gulum vestum stígum hér á stokk
Flytjum fallegt gleði glauma rokk
Féið kom allt af fjall’í haust
Því kyrjum við með hári raust.

Komdu komdu komdu
Komdu nú á kabarett
Þú ert sá eini sem ekki fer á kabarett
Er það rétt?
Er það rétt?

Ef gaman verður hér í kvöld
Þá kem ég aftur næsta ár....

Komdu komdu komdu
Komdu nú á kabarett
Þú ert sá eini sem ekki fer á kabarett
Er það rétt?
---------------------------------------------
Þetta var sumsé byrjunarlag kabaretts, en svo gerist ýmislegt og þegar við grípun næst niður þá er þar bóndi einn sem hefur fellt hug sinn til móru sinnar og hyggst á brúðkaup....
A.t.h þetta var upprunalega ekki mín hugmynd, heldur samdi ég bara þennan texta í takt við atriðið sem á eftir kom ;)




Jakob Sveinstrup---talking to you.
Lagið til hennar Móru! (kanski full gróft...en)


Þú kemur mér á fætur sérhvern dag
Ég færi til höfin og svo morgungjöfin
Ef aðeins gæti opnað augu þín
Og vakið þér þrána,á undan honum grána

Þú ert svo sæt og fín
Ég vil þú verðir mííííín

Úúje

Ég tala til þín Móra mín
Ég tala til þín já, þú vekur hjá mér þrá
Ég ávalt þig vil, ljós og leynt
Svo nú skal til prestsins arka beint

Þú ert allt er finna vil
Ég aldrei aldrei aldrei mun vilja við þig skil.....nað

Ég hugsa oft er búum saman við
Hve væri það gaman er jörmun við saman
Ég af þér fæ ei nóg
Frá ég í réttinni, réttinni þig dróg.

Ég tala til þín Móra mín
Ég tala til þín já, þú vekur hjá mér þrá
Ég ávalt þig vil ljóst og leynt
Svo nú skal til prestsins arka beint.

Svo kom að sjálfsögðu prestur og taldi því alls ekkert til fyrirstöðu að gifting yrði milli þeirra. Fyndið samt að fyrir fáum vikum var það í fréttum að maður nokkur í útlöndum, hafði þurft að giftast geit sinni, þar sem komið hafði verið að þeim í "ástaratlotum". Og fylgdi það fréttinni að en væru hveitibrauðsdagar hjá þeim ;)
Spuning hvort Freyvangsleikhúshöfundar séu forspáir????

Svo er það úrgangurinn....farið var að beita þá dagsektum sem ekki voru búnir að koma "niður" hjá sér rotþró, og ´því var sjálfsagt að gera grín að því (okkur er ekkert heilagt)

Waterloo---ABBA
Rotþróarlag!

Mai Mai er vorið kom þá frestur var á enda
Ó nei, og ég hef ekki klárað öll mín skylduverk

Í vasanum á ég ei aur
En þarf samt að losa burt saur...

Rotþróin...því ertu ekki enn kominn
Rotþróin...nú leggst hann þungt á mig skatturinn
Rotþróin...get ég ei sloppið þó vildi víst
Rotþróin...leggst á þann stað er skyldi síst
Óóóó
Rotþróin...freistandi verður fjóshaugurinn

Mai mai, ég reynd að hald í mér en gat það eigi
Ó je, nú er mín eina von í flórnum kúnum mínum hjá

En aldrei nú neitað því get
Að skíturinn fer ekki fet

Rotþróin....og s.frv.

Rotþróin...tekur við því sem að frá mér fer.

Jæja, þá eru tveir textar eftir sem munu bíða næsta bloggs :)

Till next...adios

No comments: