Monday, December 07, 2009

Jólafrí ;)

Já, nú er maður bara dottinn í jólafrí ;) fun fun fun :)
Skilaði síðustu ritgerðinni fyrir helgi og hélt upp á það að fara í sveitina og hjálpa til við rúning á fimmtud. og föstudag :)
Gott að hreyfa sig aðeins eftir endalausar setur yfir facebook...nei ég meina yfir ritgerðarskrifum ;)

En hann Mikael er amk með tímasetningar nokkuð á hreinu, því hann varð svo lasinn seinnipart föstudag...og er búinn að vera slappur síðan litla skottið mitt :) En þetta er allt að koma, og ég vona að hann komist í skólann á morgun svo ég geti hætt að vera svona löt ;)

Svo var Kristján minn í stærðfræðiprófi í dag...og ég búin að krossa alla putta og vona að hann hafi náð þessu...finnst annars að það ætti að banna stærðfræðipróf, amk fyrir aðra en stæðrfræðinga eða þá sem virkilega vilja læra þetta ;)

Þannig að framundan er að kaupa jólagjafir, laga til, þrífa og fara í ræktina eins oft og ég mögulega get ;)

Látið ekki jólastressið fara með ykkur ;)

Till next...adios

No comments: