Monday, November 15, 2004

Afmælið mitt :)

Ég á afmæli í dag
ég á afmæli í dag
ég á afmæli sjálf
ég á afmæli í dag...........vei jibbí, húrrrra :)

Byrjaði vel dagurinn...eða þannig, svaf aðeins yfir mig, og ruslaði strákunum á fætur í snarheitum við lítin fögnuð.
Svo byrjaði stimpilklukkan að pípa afmælissönginn þegar ég loksins stimplaði mig inn, svona 15 min á eftir áætlun.

Ætlaði að vera voða dugleg og læra, en nennti því ekki...

Er nánast ennþá að jafna mig eftir stuð helgarinnar!
Kabarettinn tókst alveg feyki vel, og allir sælir og glaðir.

Svo kíkti Alla mágkona áðan og færði mér afmælisgjöf frá familíunni, hring og eyrnalokka :) æði.

Er annars að hugsa um að skríða í rúmið, er soldið þreytt...reyni bara að skrifa eitthvað nánar um helgina og fleira við tækifæri....andinn ekki yfir gömlu konunni núna!

Ákvað bara aðkoma því að að ég ætti AFMÆLI, svona fyrir þá sem gleymdu því :)

Till next...adios

1 comment:

Lifur said...

Hm! Til hamingju með afmælið þótt seint sé.