Friday, September 29, 2006

Afmæli

Ekki ég núna, nei...heldur hann Kristján minn :)
Og drengurinn orðinn 13 ára!

Íbúðin var full af "gelgju-lykt" og sísvögnum pizzuborðurum...
Ótrúlegt hvað 5 strákar geta borðað mikið af snakki, pizzu og kökum og vera samt að detta í sundur af mjónuskap! Flestir þeirra orðnir stærri (hærri) en ég...en hann Kristján minn er hlýðinn strákur og er ennþá örlítið lægri í loftinu en ég ;)
Er samt ekki viss um að það endist mikið lengra en fram yfir fermingu, ef það gerir það þá.

En þetta afmæli var víst alger snilld, eins og einn strákurinn sagði, enda heyrði maður hlátrarsköllin óma um íbúðina lengi vel...og er það vel :)

Annars er lítið að frétta, ég er bara búin að æsa mig örlítið einu sinni, útaf bílastæðismálum (eða bílastæða-leysis málum) hér við leikskólann...Hvaða fávitum dettur í hug að byggja 150 barna leikskóla og hafa 17 bílastæði fyrir bæði starfsfólk og foreldra?
Skipulagsdeild Akureyrabæjar fær feita falleinkunn hjá mér!

Ég er meira að segja orðin svo þreytt á ástandinu hér fyrir utan, að aldrei hafa hugsanir um flutning sótt jafn hart að mér...

Till next...adios

No comments: