Sunday, April 15, 2007

Hummm



Ég er nú ljóti hálfvitinn... ég fór nefnilega ekki á ljótu hálfvitana í gærkv. eins og ég hafði ætlað mér...heldur fór ég að sjá ljótu fíflin í Freyvangi. En þar var lokasýning á Prímadonnunum.


Tókst það bara allt ljómandi vel. Ég tók hann Mikael með mér að sjá, og ætlaði svo að skutla honum í bæinn og kíkja aftur í Freyvang, þar sem ég vissi að einhverjir ætluðu eitthvað að lyfta glösum.


En viti menn, ég keyrði Mikael heim jú, en settist svo aðeins niður með honum fyrir framan sjónvarpið og steinsofnaði !!!


Og mín var greinilega ekki saknað meira en það í leikhúsinu að það var enginn að hafa fyrir því að hringja neitt í mig og athuga með mig...


En ég vaknaði a.m.k mjög hress í morgun, og er bara mjög sátt við þetta allt saman.


Gott að vita af því að fólk getur skemmt sér án þess að ég sé á staðnum. Þótt ég sé þess nú fullviss um það að það skemmti sér a.m.k ekki eins vel ;)

Jæja, ætla að fá mér ferskt loft fyrir svefninn.

Till next...adios

No comments: