Wednesday, May 07, 2008

Góð byrjun...

á prófeinkunum...fékk fyrstu einkunnina í dag, og fékk sum sé 8,5 sem ég er bara ánægð með, sérstaklega þar sem aðeins 2 fengu 9 og enginn hærra en það. Svo er bara að krossa alla putta og vona að restin verði a.m.k. einhversstaðar þar í grenndinni ;)
Annars er ég bara á fullu í sveitastörfunum þessa dagana, nóg að gera og ég bara þreytt eftir daginn, en maður kemst nú ekki í skemmtilegri vinnu en þetta...sérstaklega þegar veðrið er svona æðislegt eins og það var í dag :)
Jæja, veit ekkert hvað ég get bullað hér meira í bili, mér hlýtur að detta eitthvað sniðugt í hug seinna...ætla að kíkja á kjúllann í ofninum.
Hafið það gott í góða veðrinu :)

Till next...adios

2 comments:

Anonymous said...

Til hamingju með það Eló mín;) Bið að heilsa meme;)

Anonymous said...

Til hamingju með einkunina litli snillingur:-) Vonum að restin verði svipuð þessari útkomu. Kv.