Tuesday, September 29, 2009

Kristján Esra afmælisbarn :)

Í dag eru nákvæmlega 16 ár síðan hann Kristján minn fæddist...nánar tiltekið kl.17:20 ef mig minnir rétt ;) Ótrúlegt alveg hvað tíminn líður hratt, nú hamast hann bara í VMA og líkar vel. Agalega sætur og prúður piltur með alveg heilan haug af hæðnishúmor í sér...veit ekki hvaðan hann hefur það...hummm...en annars ákaflega alvörugefinn og hugsi...reyndar einnig uppfullur af ábyrðartilfinningu, sem ég get enganvegið áttað mig á hvaðan kemur ;)
Reyndar finnst Mikael hann Kristján núna vera orðinn nógu gamall til að flytja að heiman, Mikael vill nefnilega fá herbergið hans Kristjáns ;) hehe...

Nú er ALVEG að bresta á frumsýning...ekki laust við smá skjálfta...bara 3 æfingakvöld eftir og OMG ég sennilega farin á taugum eftir tvö kvöld ;)
Algerlega brjálað að gera í skólanum, svo þetta er bara allt eins og það á að vera ;)

Jæja, hef ekki tíma í meiri skrif...þarf að koma mér í skólann...læra...ræktina...skutla í fimleika...sinna afmælisbarninu...og koma mér á æfingu...já og læra meira...;)

Till next...adios

1 comment:

Díana said...

Til hamingju með afmælisbarnið :)