Thursday, November 15, 2007

Afmæli :)

Ég á afmæli í dag
ég á afmæli í dag....og svo frv.

Það er orðin hefð hjá mér í þessu bloggi að óska sjálfri mér til hamingju með afmælið og ég geri það hér með :) Til hamingju með afmælið ég sjálf :) tata!
Þetta er nú annars búinn að vera fínn dagur.
Fékk slatta af "til hamingju með afmælið" sms-um, fékk afmælisgjafir frá strákunum mínum; myndaramma og kertastjaka. Fékk afmælisgjafir frá 2 bekkjarsystrum mínum, kók og toffy crisp frá annari og crispís-nammistöng frá hinni ;) þær eru greinilega að reyna að fita mig!
Svo fórum ég og Friðbjörg á Greifann með strákunum okkar og þau (hún og guttinn hennar) gáfu mér voða flotta könnu sem á stendur: "I love sex". Á Greifanum fékk ég mér kengúrukjöt, og það var hrein snilld :) rosa gott, mæli með því. Og núna kl.19:20 sit ég hér við tölvuna mína (djásnið mitt), örlítið rauðvínslegin, og rita þetta blogg. Hugsa að mesta fjörið sé búið í dag...hehe.
Man að á sama tíma í fyrra var allt fullt af snjó, núna er 10° hiti. Á sama tíma í fyrra var ég á leiðinni niðrá Bláu könnu og sat þar í góðum félagsskap og sötraði hvítvín, núna er ég búin að drekka 2 rauðvínsglös og komin heim....farin að geyspa og hugsa um rúmið mitt. Ætli þetta sé aldurinn??? Nei, neita að viðurkenna það, ætla að skella í mig kaffi og reyna að vaka a.m.k til kl 23:00 hehe...góðar stundir :)

Till next...adios

1 comment:

Díana said...

Til hamingju með daginn krúttan mín!