Thursday, November 22, 2007

Fréttir!!!

Jæja, þá er einkunnin mín komin sem ég kvartaði svo mikið yfir að vera ekki búin að fá í síðasta bloggi ;)
Og vitið menn! Ég fékk 88 af 100!!!! Ég brosi í nokkra hringi og er varla að trúa þessu! Tékkaði svona 18 sinnum áður en ég var orðin nokkuð viss um að ég væri ekki að sjá ofsjónir ;)
Ég vissi nú að mér hefði gengið sæmilega á prófinu, en hefði gískað og verði mjög ánægð með 7 ! En það er náttúrulega alger snilld þegar manni tekst að koma sjálfum sér á óvart :)
Svei mér þá, ég held bara að ég sé gáfaðri en ég held ;) hehe.
Svo er ég búin að vera dugleg í morgun, þambað grænt-ginseng te og kaffi til skiptis og er svona nánast að verða búin að sigrast á kaflanum um Freud (ákvað sem sagt að lesa í þjóðfélagsfræði).
En ekki dugir að slóra, þarf að hella upp á meira kaffi og lesa og lesa og lesa :)
Njótið dagsins, lífið er dásamlegt :)

Till next...adios

1 comment:

Hanna Stef said...

Til lukku með þessa glæsilegu einkunn:-)