Thursday, November 22, 2007

Arrrrrrgh

Reiti hár mitt og skegg...er ekki ennþá búin að fá þessa blessuðu einkunn í IBH0173 sem ég er búin að bíða eftir leeeengi. En þetta heitir Iðnbylting og hattvæðing á íslensku-skiljanlegu máli og var 50% próf. Alveg óþolandi að fá ekki einkunn á réttum tíma, sérstaklega þegar kennarinn tilkynnir hátíðlega yfir bekkinn sl. mánudag að þetta komi inn fyrir hádegi á þriðjudag. Sendi svo reyndar póst um hádegið í gær (miðvikudag) um að þetta kæmi ekki inn fyrr en seint á miðvikudagskvöld. En núna er klukkan 08:03 á fimmtudagsmorgni og EKKERT komið.:(
En jæja, ætli ég reyni bara ekki að forðast rúmið mitt í dag og byrji á ritgerðinni um Íslensku sauðkindina, eða lesi 2 bækur í hugmyndasögu eða 2 bækur í þjóðfélagsfræði eða 3 bækur um rökfræði....hummm, get ekki ákveðið mig á hverju ég á að byrja ;/ Sennilega best að byrja bara á kaffi ;)

Till next...adios

No comments: