Saturday, August 16, 2008

Ég er komin heim með nýja skó...

...og gott betur en það ;)
Ég er sem sé komin heim eftir Reykjavíkurför mína...það var fín ferð og var hún mest notuð til að kaupa og kaupa og kaupa...Held ég sé búin að fá útrás fyrir kaupæði næsta árið eða svo...og kanski líka búin með eyðslufé heimilisins næsta árið eða svo...hehe...

Annars er ferðasagan í stuttu máli svona: Fór suður snemma miðvikud. fór með Kristján til góða læknisins, fór svo til Steinunnar bestu og hitti hennar fólk sem er allt frábært náttúrulega :) Adda skvísa dróg mig út á trampólínið...er ennþá að jafna mig eftir þá lífsreynslu! Svo gistum við strákanrnir hjá Árna og Siggu Láru sem var frábært eins og venjulega. Allur fimmtudagurinn fór í Smáralindina og allur föstudagurinn fór í Kringluna og Nexus á Hverfisgötunni (svo þar með er komin skíringin á kaupæði mínu). Þegar fór svo að rigna í dag og ég vissi af blíðu á Akureyri þá var ekki til setunnar boðið og brunað af stað, með stuttu stoppi hjá föður Kristjáns..komum heim um 8 leitið, þreytt eftir að hafa borið inn alla innkaupapokana, en sæl eftir fína ferð :) Bíllinn stóð sig vel, ljúfur í akstri og krúttlegur á að horfa ;) er sko ennþá að horfa á hann dásemdar augum...set inn myndaseríu af gripnum um leið og ég er búin að skrúbba af honum borgarrykið ;)

Jæja, held ég verði að koma mér og mínum í rúmið...þeir bræður sitja reyndar sem fastast við sjónvarpið og horfa á þær dásemdar dvd myndir sem Kristján fann í Nexus...svo það er best að byrja á að ýta við þeim...

Till next...adios

1 comment:

Anonymous said...

Velkomin heim :)