Sunday, August 24, 2008

Silfur

Til hamingju Ísland með glæsilegan sigur handboltalandsliðsins...já það er sko sannarlega sigur að fá silfurverðlaun á ÓL!
Og skemmtilegt að verðlaunin séu í sama lit og nýji bíllinn minn ;) tí hí... jamm...silfur er fallegt :)
Ég meira að segja reif mig upp í morgun og horfði...dottaði nú samt aðeins yfir seinni hálfleiknum, en það kom ekki að sök.

Nú er svo skólinn að byrja í fyrramálið hjá mér, ég hlakka bara mikið til og það verður gaman að sjá allt skemmtilega fólkið sem ég er með í bekk aftur eftir langt hlé...


Skellti inn einni mynd af honum Mikael Huga krúttí púttí...er að fara að horfa á dvd með honum og Kristjáni...hver stenst svona biðjandi augnaráð???

Hafið það gott... og munið að :"Ísland er stórasta land í heimi" ;)

Till next...adios

1 comment:

Anonymous said...

Já viti menn. Ég var rifin upp af unganum svo snemma að ég horfði bara á leikinn meðan hann rústaði ibúðinni. Hefði viljað sofa hann af mér samt. Fannst tímasóun að horfa.. en silfrið er frábært!!