Sunday, September 28, 2008

Djamm jamm

Sá fáheyrði atburður gerðist í gær að ég fór á ball...það var nú skrall....:)
Annars var voða gaman, ég var nefilega ekkert á leiðinni neitt og ekki í einum einasta djamm/ball gír, en mér var bara ekki gefinn kostur á að segja nei ;) og sé heldur ekki eftir því að hafa farið...langt síðan að ég hef dansað svona svaðalega mikið. Árni bró var á djamminu með bekkjarfélögum sínum úr Hrafnagilsskóla svo við systkinin vorum í rosa stuði...svo kom Sverrir bró og keyrði okkur heim...krúttleg fjölskyldustund ;)
Svo í dag er ég þreytt og örlítið þunn og er alvarlega að spá í að rölta i búð og kaupa haug af snakki og gosi :)
Einnig þarf ég að reyna að lesa svolítið fyrir skólann...geysp...ég hlýt að hressast ef ég rölti í búðina...góða skemmtun í dag everyone :)

Till next...adios

No comments: