Monday, October 13, 2008

Áríðandi skilaboð til allra Íslendinga!!!

Ég er með mjög áríðandi skilaboð sem snerta alla landsmenn:
Þau fyrri eru þau að það er okkur beinlínis stór hættulegt að taka lán hjá alþjóða- gjaldeyrissjóðnum. Það verður til þess að þeir beinlínis stjórna landinu og neyða okkur inn í einkavæðingu til að við getum borgað þeim lánið aftur...myndum stefna hraðbyr inn í það að verða þriðja-heimsríki!!!
Það er mun skárri kostur að fá lán hjá Rússum, sem myndu jú hafa ítök hér á landi, jafnvel skella hér niður herstöð og við myndum kanski bara vera bombuð í burtu einn slæman veðurdag, en það yrði amk (vonandi) nokkuð sársaukalaust og taka fljótt af.
Lang besti kosturinn er að fá lánaðan aur hjá vinum og frændum okkar Normönnum :) Við myndum þurfa að standa með Norðmönnum í öllum ákvörðunum og okkur yrði stjórnað dálítið þaðan, en ég hugsa að það sé bara mun betra en þessi fukking stjórn sem við höfum yfir okkur núna!!!

Svo ég vona að landsmenn taki höndum saman og klikkist algerlega ef sjallaliðinu dettur í hug að fá hörmungarlán hjá alþjóða gjaldeyrissjóðnum!!!!!

Önnur mikilvæg tilkynning er:
Að ég hef tekið að mér umboðssölu á klósettpappír fyrir gelgjuna mína sem er að fara í 10.bekkjar skólaferðalag í vor :)
Þetta er klassa pappír, og algerlega nauðsynlegt að eiga góðan mjúkan pappír á bossann í kreppunni ;) Það eru 48 rúllur í pakkningunni og kosta aðeins kr. 5.600 :)
Ég tek við pöntunum í síma 699-0817 milli kl.8-20 alla daga :)

Látum í okkur heyra og leyfum ekki ribböldum í sjallaflokknum að rústa landinu ;)
Og svo brosa líka til hvers annars ;)

Till next...adios

No comments: