Thursday, October 09, 2008

Reykjavík - Rotterdam

Var að koma heim úr bíó, og fyrst ég þurfti hvort sem er að kveikja á tölvunni þá ákvað ég að henda inn smá kommenti um myndina.
Reykjavík-Rotterdam er bara ein besta íslenska mynd sem ég hef séð!!! Hún er vel gerð, góðir leikarar, spennandi, fyndin og bara snilld :)
Mæli með því að fólk streymi á þessa mynd og gleymi krepputali í 90 min eða svo.

Það var viðtal við einhvern kall (ritstjóra viðskiptablaðsins minnir mig) í útvarpinu í dag, og hann sagði að "nú væri tími til að eyða en ekki spara" sem er svo sem alveg lógíst...eins og ég hef alltaf sagt; fólk þarf að fara út að borða, kaupa sér föt og allt það sem fólk gerir vanalega, svo að það fari bara ekki allt á hausinn!!!
Ég ætla sko ekki að láta mitt eftir liggja í að halda þessu landi á floti og mun eyða af fremsta megni...bíóferð, leikhúsferð, veitingastaðaferð..... þetta eru góðar fjárfestingar sem stuðla að góðu skapi sem er algerlega nauðsynlegt um þessar mundir :)

Brostu og allur heimurinn brosir með þér......gráttu og þú verður blautur í framan ;)
Góðar stundir :)

Till next...adios

4 comments:

Anonymous said...

ég ákvað að skella mér á myndina í kvöld! svona aðeins að gleyma lærdómi og öðru rugli! hún var alveg mögnuð;) takk fyrir að benda mér á hana!;) dró Halla og bróðir hans og kærustana hans líka...! Ertu nokkuð á prósentulaunum hjá Kormáki og co? hehehe....;)

Anonymous said...

úpps gleymdi að kvitta! Anna Lilja hérna!! ;)

Elísabet Katrín said...

hehe...ég var nú alveg búin að getta uppá að þetta værir þú gella ;) Þetta er náttúrlega hugmynd með prósentulaun ;) set málið í nefnd :)Takk fyrir kommentið skvís ;)

Anonymous said...

… Unbelievable , but I just found software which can do all hard work promoting your elisabkf.blogspot.com website on complete autopilot - building backlinks and getting your website on top of Google and other search engines 1st pages, so your site finally can get laser targeted qualified traffic, and so you can get lot more visitors for your website.

YEP, that’s right, there’s this little known website which shows you how to get to the top 10 of Google and other search engines guaranteed.

I used it and in just 7 days… got floods of traffic to my site...

…Well check out the incredible results for yourself -
http://magic-traffic-software.com

I’m not trying to be rude here, but I believe when you find something that finally works you should share it…

…so that’s what I’m doing today, sharing it with you:

http://magic-traffic-software.com

Take care - your friend Jennifer