Wednesday, October 08, 2008

Útrás

Ég ætla ekki í neina útrás eins og bankarnir, maður er nú aldeilis að fá að finna fyrir þessu einkavæðinga-mikilmennskubrjálæði sjálfstæðisflokksinns og félaga hans!
Nei, ég ætla mér hinsvegar að fá smá útrás!!!!
Fór í búðina áðan, held að fólk hljóti að hafa haldið að ég væri að hamstra fyrir krepputímana, en það var bara orðið svo langt síðan að ég fór í búð að það vantaði bara allt mögulegt...og það kostaði sitt....shitt!
Svo tróð ég öllu saman í 4 poka og skellti í skottið á bílnum, fór út í Húsasmiðju og keypti ól á köttinn og tók svo bensín á bílinn (náði að eyða 24.000 kr. á hálftíma). Þetta allt gekk reyndar óskup pirringslaust fyrir sig...það var ekki fyrr en heim var komið. Fukking drusla (þá meina ég ekki bílinn) var búinn að leggja í bílastæðið mitt og bílar í löngum röðum niður allt bílastæði. Ég var komin hálfa leið niður að löggustöð þegar ég fann stæði! Og þurfti tvær ferðir með troðfulla poka úr bílnum og heim! Mikið afskaplega var eigandi bílsins heppinn að vera ekki nálægur þegar ég var að rogast heim með pokana....og fólk yfirleitt bara heppið að verða ekki á vegi mínum!

En jæja, það tók svo langan tíma að ganga frá vörunum að ég var nú farin að róast töluvert, sem betur fer, þegar strákarnir komu heim ;) Nú er meiningin að reyna að læra eitthvað þangað til ég skelli pylsum í strákana og mér í saumaklúbb :)
Það verður nú gaman :)

Till next...adios

1 comment:

Anonymous said...

Þú færð fulla mína samúð með pokana. Sjæsen hvað ég hefði orðið pirruð marr:) Kveðja Kristín