Friday, December 28, 2007

Fjórði í jólum

Bara örstutt í dag (það er nú reyndar komið kvöld). Kristján fór suður í dag, eða um 6 leitið, voða rólegt hjá okkur Mikael. Reyndar svona til að fyrirbyggja allan misskilning, þá er ennþá rólegra þegar ég og Kristján erum ein heima, það gerist bara enn sjaldnar. ;)
Ég byrjaði aðeins að taka til í herberginu hans Kristjáns og þurfti að negla saman rúmið hans sem ég keypti handa honum í vor! Þetta er nú meira draslið! Kostaði nú samt alveg sitt. Held ég sé bara hætt að versla við rúmfatalagerinn!
Jæja, sagðist ætla að hafa þetta örstutt, ætla að reyna að koma Mikael í rúmið ef mér dytti í hug að setja hann í skíðaskólann í fyrramálið ;) fer eftir veðri og færð ;)
Njótið nú síðustu daga ársins og verið góð við hvert annað :)

Till next...adios

No comments: