Monday, December 03, 2007

Próf vinna

Jæja, þá er ég búin í prófinu í hugmyndasögunni, vona bara það besta, mér tókst amk að skrifa 12 bls. á 3 klst. og vona bara að eitthvað vit hafi verið í þessu!
Var að prenta út rolluritgerðina, sem endaði með það virðulega heiti: "Áhrif íslensku sauðkindarinnar á íslenskt samfélag." vona að þetta sé nógu fræðílegur titill og vona að ég fái amk 5 fyrir ritgerðina! Það er að hellast yfir mig eitthvað kæruleysi, eða kanski bara þreyta, er farið að verða nokk sama hvað ég fæ í einkunnir bara ef ég næ!
Svo er ég að fara að vinna á morgun og hinn og hinn...og svo þrjá daga í næstu viku líka og tvo daga í vikunni þar á eftir. Svo frí jibbí :)
Þarf samt að hella mér út í aðra ritgerðarsmíð, en hún á að vera um umbyltingu á lífsháttum, efnahag og samfélagsgerð á Íslandi áð tímabilinu 1850-1950. Þessi ritgerð á að vera 2000-2500 orð og skila fyrir 14.des! Svo það er best að týna eitthvað til, svona á milli vinnu. Síðasta prófið sem ég fer svo í er 14.des. í rökfræði. Og það er bara krossapróf! Sem mér finnst ekki gaman. Svo er maður að heyra sér til hryllings að heilu haugarnir af fólki hafi fallið á þessu prófi í fyrra....krossa putta og vona það besta, já og kanski reyna að læra eitthvað undir það líka, það hjálpar ;)

Till next...adios

1 comment:

Sigga Lára said...

Þarf einmitt alvarlega að fara að taka í rassinn á mér og fara að skrifa ritgerðina sem ég á að skila á fimmtudaginn. Um menningarspeglun. Hrjót.
10-12 blaðsíður.
En eftir það eru "bara" tvær eftir!
Svo var ég í fríi frá þýðingunum þangað til á laugardaginn, var búin að gleyma að ég ætti að byrja aftur þá, en var búin að fá verkefni klukkan hálftíu um morguninn. Meira hrjót.
Og Árni með gubbuna svo það er lítið gagn í honum.
Svo maður verður sennilega búinn að koma sér upp alveg sæmilegum baugum undir augun þegar við kíkjum norður í austurleiðinn fyrir jólin.